Thời gian để yêu thương hay thời gian để đánh mất 


Chẳng phải niềm tin khiến cho con người vượt lên mọi chuyện mà hoá ra đó lại là nỗi sợ hãi. Chứng kiến một khoảnh khắc hàng nghìn lần không có nghĩa là vĩnh cửu mà chỉ khiến cho càng ngày càng thấy sợ hãi và ghét bỏ. Thế nên, thời gian là vô hình vô hạn nhưng cái chết mới là khoảnh khắc hồi sinh của thời gian.

Mọi sự kỳ lạ chẳng phải vì bản thân khác biệt mà bởi vì nó là một giá trị riêng biệt của mỗi người. Được gọi đúng danh xưng không phải là để mọi người đều biết đến mình là ai mà chỉ để khẳng định đó mới là mình, đó mới là lý do mình tồn tại và sống, đó mới là dòng thời gian dẫn lối trên con đường mù mờ mà ngay cả chính đôi mắt tinh anh nhất cũng không thể nhận ra ngoại trừ bản thân mình. 

Đôi khi viện minh để phạm luật và dành cả mạng sống của mình để trả giá cũng là một cách để thể nghiệm thời gian, nhưng hơn hết, phải chạm được vào nỗi sợ hãi ẩn sâu trong tâm tưởng để mà đối mặt, để mà đập vỡ những mông lung, để mà thấm được giá trị hài hước của thời gian.

Hôm nay là buổi tối cuối cùng của tháng 10, là buổi tối kinh dị mỗi năm chỉ đến một lần, mình ước mình là một tên trộm điêu luyện, để mình có thể đánh cắp một linh hồn, để mình hỏi một câu “thời gian là để yêu thương hay thời gian là để đánh mất”

‘Cause nothing is as cools as your skin,thế nên cả bầu trời trở nên mát lạnh, là yêu ❤️

#doctorstranger #times #season 

2 thoughts on “Thời gian để yêu thương hay thời gian để đánh mất 

Leave a Reply

